โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40

ค้นหาโรงแรมที่ดีที่สุดในHarrimanสำหรับวันที่เลือกได้ตามราคาหรือความชอบ
เปรียบเทียบดีลของ โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40 จากหลายร้อยเว็บไซต์ในที่เดียว
มองหาดีลที่ยกเลิกได้ฟรีหรือคะแนนดีเยี่ยม
เปรียบเทียบห้องพักและราคา
ข้อมูลน่ารู้
เช็คอินตั้งแต่ | 15:00 |
---|---|
เช็คเอาท์ได้ถึง | 11:00 |
สัตว์เลี้ยง | Pets are allowed for an additional fee. Price of accommodation: 20.00 USD per stay. |
สิ่งอำนวยความสะดวก
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40

โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40
โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40 อยู่บนภูเขาใน แฮร์ริแมน นักเดินทางจะได้เยือนสถานที่สำคัญในพื้นที่อย่าง ด่าน Fort Southwest Point และ พิพิธภัณฑ์ทางรถไฟเซาเทิร์นแอปปาเลเชีย อีกทั้งชมธรรมชาติอันสวยงาม ณ ทะเลสาบวัตส์บาร์ และ แม่น้ำเทนเนสซี โรงแรมในแฮร์ริแมน พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนสโรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยห้องอาหาร และฟิตเนส ทางที่พักยังให้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บริการ Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล ศูนย์ธุรกิจ และบริการซักแห้ง โอโย โฮเทล แฮร์ริแมน ใกล้ I-40 มีห้องพักปรับอากาศ 46 ห้อง พร้อมด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซและไดร์เป่าผม ทีวีจอแบน 40 นิ้ว มีช่องเคเบิล ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี โรงแรมใน แฮร์ริแมน แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงานและโทรศัพท์ และมีโทรภายในประเทศฟรีให้บริการ (อาจมีข้อจำกัด) มีบริการทำความสะอาดทุกวัน สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส
คะแนนและรีวิว
ตำแหน่งที่ตั้ง
1845 A. South Roane Street Harriman 37748 สหรัฐอเมริกา|2.22 กม. จาก Pinehills Park
เช็คอินและเช็คเอาท์
เช็คอินตั้งแต่:
15:00
เช็คเอาท์ก่อน:
11:00
ข้อควรรู้
Pets are allowed for an additional fee. Price of accommodation: 20.00 USD per stay.
เมื่อเช็คอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่ายและบัตรเครดิต โปรดทราบว่าคำขอพิเศษทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สืบเนื่องจากโคโรน่าไวรัส (COVID-19) ที่พักจึงกำหนดให้ต้องสวมหน้ากากอนามัยในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดซึ่งอยู่ในร่ม You must show a valid photo ID and credit card upon check-in.