เพลเซนท์ อินน์

ค้นหาโรงแรมที่ดีที่สุดในแซนดีเอโกสำหรับวันที่เลือกได้ตามราคาหรือความชอบ
เปรียบเทียบดีลของ เพลเซนท์ อินน์ จากหลายร้อยเว็บไซต์ในที่เดียว
มองหาดีลที่ยกเลิกได้ฟรีหรือคะแนนดีเยี่ยม
เปรียบเทียบห้องพักและราคา
ข้อมูลน่ารู้
เช็คอินตั้งแต่ | 15:00 |
---|---|
เช็คเอาท์ได้ถึง | 11:00 |
อาหารเช้า | มีบริการอาหารเช้า |
สัตว์เลี้ยง | ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก |
เด็ก | ยินดีต้อนรับเด็ก |
สิ่งอำนวยความสะดวก
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เพลเซนท์ อินน์

เพลเซนท์ อินน์
เพลเซนท์ อินน์ตั้งอยู่ใน ซานดิเอโก (แคลร์มอนต์) ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 10 นาทีก็จะถึง โฮเทลเซอร์เคิล และ มิชชั่นเบย์ โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 8.5 ไมล์ (13.7 กม. ) จาก สนามกอล์ฟ Torrey Pines และ 8.6 ไมล์ (13.8 กม. ) จาก สวนสัตว์แซนดีเอโก โรงแรม แห่งนี้มี 3 ชั้น 1 อาคาร และมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพื้นที่สูบบุหรี่ มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้ง 82 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักมีบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ได้แก่ โต๊ะทำงาน และเครื่องชงกาแฟ/ชา พร้อมบริการทำความสะอาดตามคำขอ
คะแนนและรีวิว
ทำเลที่ตั้งดีมาก
5550 Clairemont Mesa Blvd แซนดีเอโก 92117 สหรัฐอเมริกา|1.18 กม. จาก 99 Ranch Market
เช็คอินและเช็คเอาท์
เช็คอินตั้งแต่:
15:00
เช็คเอาท์ก่อน:
11:00
ข้อควรรู้
ยินดีต้อนรับเด็ก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
มีบริการอาหารเช้า
ราคาอาหารเช้า
โปรดติดต่อโรงแรม หากต้องการทราบราคา
Guests are required to show a photo identification and credit card upon check-in. Please note that all Special Requests are subject to availability and additional charges may apply. In response to Coronavirus (COVID-19), additional safety and sanitation measures are in effect at this property. Food & beverage services at this property may be limited or unavailable due to Coronavirus (COVID-19). Due to Coronavirus (COVID-19), this property is taking steps to help protect the safety of guests and staff. Certain services and amenities may be reduced or unavailable as a result. A damage deposit of USD 150 is required on arrival. This will be collected by credit card. You should be reimbursed on check-out. Your deposit will be refunded in full via credit card, subject to an inspection of the property. Please note: There is a deposit due at check-in.
Guests must provide own credit card which matches name of reservation when checking in. The hotel will pre-authorize your card and the pre-authorization will be released if there are no extra charges or damage to the room when checking out. Some hotels and room types have special policies, please check with the hotel for more information.-
Cash